Top Ad unit 728 × 90

HOT

random

Làm sao để có bạn thân - tính năng Bạn thân

Đa phần TOUCHer mới chúng ta không hiểu làm sao để có thể mời bạn mình làm Bạn thân trong game, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách mời bạn thân và tính năng Bạn Thân trong TOUCH


Bấm biểu tượng "Cá Nhân" , chọn tab "Bạn Thân"

Ban đầu sẽ chưa có ai nằm trong danh sách này.

Khi bạn nhảy cùng ai đó đủ 20 ván trở lên, thì bạn mới có thể thêm người đó vào danh sách bạn thân, bằng cách kích phải vào tên chọn "Mời bạn thân"

Chú ý: Mỗi người chỉ có thể thêm miễn phí 2 người bạn thân, từ người bạn thân thứ 3 sẽ tính phí 1000R/người, tối đa có thể thêm 12 người bạn thân
Mỗi ngày hãy nhảy với bạn thân của mình 3 ván nhảy để tăng điểm thân thiết nhé.

Khi điểm thân thiết đạt tới 1 số lượng nhất định, Huy hiệu bạn thân sẽ tăng cấp. Mỗi Huy hiệu bạn thân sẽ có số điểm Ngưng tụ nhất định. Tổng tất cả số điểm Ngưng Tụ đã có đạt mốc nhất định có thể nhận được phần thưởng trang sức đặc biệt

Khi không muốn làm bạn thân nữa bạn có thể bấm "Hủy Hợp Đồng" hoặc "Buộc Hủy", nếu "Buộc Hủy" bạn sẽ tốn 1000xu đấy nhé!


Làm sao để có bạn thân - tính năng Bạn thân Reviewed by Rubyzu on 22:40:00 Rating: 5

7 nhận xét:

  1. ad cho mình hỏi sao hằng ngày mình nhảy với bạn thân mà ko lên được điểm ngưng tụ
    (bạn thân mình cũng là hunie mình)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn di chuột lên biểu tượng bạn thân giữa 2 bạn, để xem điểm ngưng tụ
      Trong giao diện bạn thân sẽ có số điểm thân thiết tăng lên, mỗi ngày bạn nên kiểm tra xem con số đó có thay đổi ko. Còn điểm ngưng tụ sẽ thay đổi nếu biểu tượng thay đổi bạn nhé

      Xóa
    2. điểm thân thiết của e vs bạn thân là 140 nhưng cũng k ngưng tụ dc. vậy là s hả add

      Xóa
    3. mốc tiếp theo là 150 điểm sẽ lên điểm ngưng tụ nhé

      Xóa
  2. sao dạo này em k vào xem được bạn thân vậy ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có thể là do ng đó lâu k onl đó bạn, mình chỉ ns có thể thôi chứ k chắc do mình cũng k phải ad =))))

      Xóa
  3. ad cho em biết từng mốc điểm ngưng tụ lên huy chương đk ko ạ :3

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ITEMTOUCH © 2015 - 2016

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.