Top Ad unit 728 × 90

HOT

random

Toàn tập Hướng dẫn dành cho người chơi TOUCH

Để trải nghiệm TOUCH một cách hoàn hảo nhất bạn chỉ cần đọc (tìm hiểu) và làm theo các đường chỉ dẫn sau:

(1) Đăng ký nhanh -> cài đặt - đăng nhập game - tạo nhân vật -> cách chơi (nhảy) -> tìm hiểu giao diện cơ bản -> hiểu rõ lợi ích người chơi mới -> Event trong game

Bây h bạn đã tham gia học viện TOUCH rồi, hãy tiếp tục làm theo đường chỉ dẫn thứ 2 để tìm thầy dạy bạn mau chóng nhảy giỏi hoặc hướng dẫn bạn chơi, thầy sẽ có nhiều kinh nghiệm để chỉ dạy cho bạn. Chơi một mình thì không vui, cũng cần kết bạn nữa, hay là gia nhập CLub hòa nhập cộng đồng, cũng không thể thiếu một couple đồng hành với bạn
(2) Tìm thầy -> Kết bạn - Gia nhập Club -> Bạn thân -> Couple - Cưới

Bạn cảm thấy mình chưa có đồ gì đẹp, hãy vào Shop để sắm cho mình bộ đồ ưng ý. Hệ thống DIY (do it your self ) sẽ khiến bạn choáng khi có thể đổi màu từng phần trang phục, tạo nên bộ quần áo độc nhất vô nhị theo phong cách của bạn. Bạn sẽ cần tiền để mua, như vậy cần tìm hiểu về tiền tệ trong game, Nạp tiền và hệ thống VIP. TOUCH có hệ thống đồ từ trứng rất đẹp bạn có thể mua trứng rồi đập ra đồ, hoặc dùng tiền mua đồ trên Sở giao dịch. TOUCH cũng có hệ thống sổ số mở thưởng vào mỗi tối CN, rất nhiều toucher trở nên giàu có nhờ Sở giao dịch và trúng sổ số đấy!
(3) Mua sắm trong shop -> Tiền tệ trong game -> Nạp tiền & hệ thống VIP -> Sở Giao dịch -> Sổ Số Lucky Shake

Hệ thống Thành Tựu của game ghi nhận những nỗ lực của bạn, tích càng nhiều sẽ đổi được nhiều item đẹp. Khi bạn nhảy sẽ ngẫu nhiên nhận được sao xanh, sao vàng. Tích cóp lượng lớn sao xanh có thể đổi được nhiều đồ thời trang đẹp, linh vật của sao, quay Đĩa thiên văn có thể nhận được cánh, dây truyền, trượng, bông tai.. tất cả có trong Hệ thống Chòm Sao.
(4) Thành tựuChòm sao

Khi bạn chơi game lâu và đạt được level nhất định, bạn có thể nhận người chơi mới làm trò, hãy tìm hiểu về Hệ thống thầy trò, tích điểm thầy trò sẽ đổi hoặc quay được nhiều phần thưởng độc giá trị từ thời trang, cánh, trang sức tay hiệu ứng đẹp...Không cần nạp tiền vẫn có đồ đẹp, hãy tham gia hệ thống thầy trò nhé :P.
(5) Thầy Trò Hướng dẫn farm điểm thầy trò cực nhanh

Bạn sinh hạ Baby và trở thành cha mẹ dù đơn thân hay married bạn cũng cần tìm hiểu về nuôi dưỡng Baby để chăm sóc thật tốt cho baby của mình nhé! Baby khôn lớn có thể giúp cha mẹ chế đồ, chỉ cần bạn cho baby đi làm học nghề, chế tạo. baby sẽ vì bố mẹ mà chế được rất nhiều đồ đẹp đấy nhé!
(6) Baby (Sinh - Thời kỳ Tã lót - Thời kỳ Nhi Đồng) - Nghề Baby (Nghề Magician - Nghề Designers - Nghề Stylist)

Khi đã trở thành toucher từng trải bạn sẽ có những người bạn thân, hoặc sẽ có mong muốn kết hôn (lên nhẫn). Hệ thống Huy hiệu sẽ chỉ kích hoạt khi bạn Married, làm nhiệm vụ huy hiệu sẽ có những item độc như trang sức đầu, trang sức gắn chân dễ thương, cánh ...
(7) Huy Hiệu

Hãy từ từ tìm hiểu cả 7 đường chỉ dẫn phía trên để trải nghiệm TOUCH một cách hoàn hảo nhất nhé! Mỗi đường dẫn sẽ có gắn link, bấm vào để tìm hiểu chi tiết!

 

Toàn tập Hướng dẫn dành cho người chơi TOUCH Reviewed by Rubyzu on 15:53:00 Rating: 5

8 nhận xét:

  1. ad có thể chỉ em cách để đặt tên kí tự đc k??? e thấy mọi ng làm dc mà em làm là bị lỗi T^T

    Trả lờiXóa
  2. ad ơi cách coppy tên kiểu gì vậy? chỉ em với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn bôi đen ký tự cần copy rồi chuột phải chọn copy là được

      Xóa
  3. add ơi . touch em ly hôn 1 lần rồi . nhẫn lv19 . cho em hỏi bây giờ muốn kết hôn lần nữa có cần phải mua nhẫn mới không ?

    Trả lờiXóa
  4. Yu ơi, lấy SweetHeart ở đâu v ???

    Trả lờiXóa
  5. Add ơi. Touch e lỡ đồng ý. Hẹn hò giờ làm sau để quay về FA ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Ad ơi e muon xoa nguoi yeu, lam sao day a?

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ITEMTOUCH © 2015 - 2016

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.