Top Ad unit 728 × 90

HOT

random

Kinh nghiệm farm điểm thầy trò cho TOUCHer

Khi TOUCHer chúng ta đủ điều kiện trở thành Thầy (lv >35), các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội farm điểm Thầy trò để đổi lấy những phần thưởng cực đẹp như Cánh, Thời trang, Hiệu ứng toàn thân Cherry, các danh hiệu, trang sức,... và nhất là không cần nạp tiền hay cần dùng bất kỳ đơn vị tiền nào toucher cũng có thể đổi được những phần thưởng này. Xem thêm thông tin về phần thưởng cho Thầy

Các phần thưởng không dùng tiền mà dùng Điểm tích lũy thầy trò để đổi. Điểm tích lũy này có thể có được thông qua:
- Học trò up level: 3 điểm/ 1 level
- Học trò online 30p trong ngày : 1 điểm
- Học trò nạp tiền lần đầu: 5 điểm
- Học trò kết hôn: 3 điểm
- Học trò có Baby: 3 điểm
- Học trò hoàn thành nhiệm vụ ngày thầy trò: 1 điểm
- Thầy trò làm tương tác action: 1 điểm/ lần , tối đa 3 lần /ngày
- Học trò Like thầy : 1 điểm /ngày
- Học trò tốt nghiệp, level đạt 35+ : 8 điểm

Như kiến thức thông thường về hệ thống Thầy trò, chúng ta không thể tự chọn học trò mà phải đợi học trò chọn mình làm Thầy. Nếu như vậy thì số điểm tích lũy tăng nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào việc học trò có online thường xuyên không, có up level lẹ không, ... tức là học trò có thực hiện được những điều kiện phía trên không. Như vậy số điểm kiếm được 1 ngày tệ nhất là 0 điểm mà cao nhất cũng loanh quanh 20-30 điểm. Nếu so sánh số điểm này với số điểm cần dùng để đổi thưởng thì cực kỳ quá nhỏ bé (Hiệu ứng toàn thân Cherry tốn 2400 điểm, Cánh tốn 3000 điểm, danh hiệu đẹp tốn từ 4000 điểm trở lên...) nếu cứ như vậy thì tới bao giờ chúng ta mới đổi được?! 1 năm - 2 năm. Điều này khiến đại đa số TOUCher nản lòng

Tuy nhiên bài viết này sẽ phá vỡ kiến thức thông thường, chỉ cho các toucher biết cách để rút ngắn thời gian có được đồ đẹp xuống chỉ còn 1 tuần -> 1 tháng nếu các toucher chúng ta chăm chỉ farm. 

Vậy thì farm như thế nào?!
Video của bạn Gấu mẹ chia sẻ (xin cảm ơn bạn!) dưới đây sẽ giúp các bạn hình dung phần nào cách farm điểm thầy trò một cách nhanh nhất!


Tổng hợp cách farm điểm:
Cách 1:
- Tạo acc clone - level 1
- Online acc clone và acc chính cùng lúc. Tại lúc acc chính bấm "Nhận đệ tử" thì cùng lúc đó sang acc clone, vào mục "Thầy trò" để tìm tên acc chính của mình. Nhìn thấy tên acc chính bấm "Tìm thầy" để nhận acc chính làm thầy. Nếu sau 3 lần bấm "Thêm" mà tìm không thấy tên acc chính. Quay về cửa sổ acc chính bấm "Hủy nhận đệ tử". Tạo acc clone khác, lặp lại thao tác tới khi nhận được acc chính của mình làm thầy thì dừng.
Lưu ý: Khi bạn bấm nút "Nhận học trò", tên của bạn sẽ được ưu tiên hiển thị trong danh sách thầy của hệ thống. Bất kỳ toucher lv<35 đều có thể nhìn thấy và nhận bạn làm thầy của họ. Vì thế bạn cần thao tác thật nhanh để nhận acc phụ của mình, Nhận xong là phải bấm "Hủy nhận đệ tử" ngay nhé, nếu không người khác sẽ nhận bạn làm thầy mất đấy!

- Khi acc clone đã trở thành đệ tử của mình, bạn chỉ việc  farm điểm thầy trò thôi.
   + Nhảy để up level acc clone lên lv 22 - như vậy có 21 x3 = 63 điểm
   + Sinh Baby: 3 điểm
   + Action với thầy 3 lần: 3 điểm
   + Học trò like thầy 1 điểm
   + Học trò làm nv thầy trò: (từ lv 1- 22) bạn sẽ có 2 điểm (do có thể làm nv này 2 lần)
   + Học trò online 30 phút : 1 điểm
  -> Như vậy tổng cộng 1 acc clone/1 ngày bạn có: 73 điểm
Một acc chính có thể nhận 2 acc phụ làm thầy/ngày. -> 1 ngày có thể farm được khoảng 150 điểm, có thể cao hơn nếu bạn rảnh rỗi up lv cho acc clone đệ tử

Cách 2:
- Tạo nhiều acc clone , mỗi acc clone đều treo mỗi ngày nhận full active 4 + Quà 7 ngày. Như vậy sau 7 ngày, sẽ có 1 lượng lớn thẻ exp. Mục đích của cách này đó là tạo sẵn nhiều acc clone có nhiều thẻ exp đủ up level tới ngoài level 20 . Về sau sẽ lấy các acc clone này nhận acc chính làm thầy, sẽ không cần phải nhảy acc clone để up level nữa mà chỉ cần dùng thẻ exp có sẵn để up level, tiết kiệm thời gian up level đệ tử

Đối với cách này bạn cần 1 máy cấu hình tốt, vì treo nhiều acc cùng lúc sẽ rất hại máy tính. Khuyến cáo chỉ nên treo ở mức độ nào đó thôi nhé!

Như vậy các bạn đã biết 2 cách farm điểm thầy trò rồi đấy, chúc các TOUCher của chúng ta có thể farm được thật nhiều điểm, và trong thời gian ngắn nhất đổi được đồ mình muốn nhé!

-----------------
P/s: Nếu các bạn không có thời gian farm, có thể lên Group fb Welovetouch thuê dịch vụ farm điểm nhé. Có rất nhiều bạn đang mở dịch vụ farm đó! 
Kinh nghiệm farm điểm thầy trò cho TOUCHer Reviewed by Rubyzu on 09:47:00 Rating: 5

29 nhận xét:

  1. -Cho mình hỏi k biết lí do tại sao mà 3 ngày nay mình k nhận clone đc dù trước đó nhận bình thường và cũng làm như cách trên? :(

    Trả lờiXóa
  2. rất nhiều bạn cũng bị như vậy, ngay cả bản thân mình cũng bị, khó nhận được chứ không phải không nhận được. xui thì khoảng 9, 10 acc mới nhận được. Cái này cũng không biết là vì sao :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. -Ừa ngta cày cùng lúc với mình giờ có cherry love rồi mình thì chưa đc 1 nửa nữa :((

      Xóa
    2. hiện tại hôm nay nhận trẹn 30 acc chưa ra thầy :(((((((((

      Xóa
  3. sao chỉ up tới lv 22 nhỉ.trong khi lv 35 là tốt nghiệp.... ko lẽ tới lv 22 là huỷ quan hệ vs acc clone này.add acc clone khác???

    Trả lờiXóa
  4. Không phải chỉ up dc tới lv 22, mà là vì từ lv 22 lên 23 mất khoảng thời gian bằng train lv từ 1->22. Nên nếu k nhiều thời gian rảnh thì k nên up làm gì tốn thời gian. Mỗi lần up 1 level có 3 điểm thôi mà

    Trả lờiXóa
  5. Cả tuần nay mình k nhận đc học trò. Mặc dù trc' đó vẫn nhận bt như cách bn chỉ dẫn. k hiểu s mình đã làm y như v nhưng cả tuần nay k nhận đc. bn biết vì sao k? giúp mình vs T.T :<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể lag, bạn đổi đồ hoặc đăng nhập lại, vài hôm là có thể nhận được/ Cũng phải kiểm tra xem acc mình đã nhận đủ 2 trò chưa, vì đủ rồi là k nhận được nữa, phải xóa acc trò cũ đi mới dc

      Xóa
  6. mình làm theo hướng dẫn nhưng mà acc clone k tài nào tìm đc acc chính, cứ hiện mãi cái bảng "30p nữa có nhóm mới" trong cái chỗ tìm thầy khi mà bấm nút "thêm" quá 3 lần :'( rồi lại báo hiện tại có quá ít ng đăng kí làm thầy này nọ :'( khắc phục sao đây? :'(

    Trả lờiXóa
  7. hình như 1 ngày 1 acc chính chỉ nhận đc 2 acc clone?

    Trả lờiXóa
  8. đúng rồi đó bạn, một ngày chỉ nhận được tối da 2 acc clone thôi mà

    Trả lờiXóa
  9. sao mình lv 50 rùi mà chưa tốt nghiệp đk zậy ???? ai giải đáp vs

    Trả lờiXóa
  10. cái này là lỗi của sv việt nam, bạn không cần lo lắng về điều đó đâu nhé

    Trả lờiXóa
  11. Mình hiện tại có 3 acc:1 là acc thật đã tốt nghiệp,2 acc còn lại là clone.Mình muốn hỏi là mình có cần phải xóa 2 acc clone kia để add acc clone mới không,vì dạo này mình không tìm được acc chính qua acc clone được?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cần nhé, 1 acc k nhận được quá 2 trò chưa tốt nghiệp

      Xóa
  12. mình bỏ cày thầy trò đc một tháng giờ bị mất liên hoàn thầy trò trên bảng tên rồi
    log cả đống acc clone ko tìm đc. treo quài rồi cũng không ra =(((
    giúp mình với T___T

    Trả lờiXóa
  13. chưa gặp trường hợp như của bạn, nhưng thường như vậy là bị lag rồi đó

    Trả lờiXóa
  14. tại sao mình đăng kí toàn ghi là lỗi không xác định nhỉ :(((( đăng kí bn lần đều không được :(((((

    Trả lờiXóa
  15. Mod ơi, mình làm y như cách trên cả chục acc rồi vẫn k đc, mà vẫn thấy có ng rao farm điểm thuê tức là có cách farm điểm khác hả Mod?

    Trả lờiXóa
  16. mod ơi! chỉ mình với! mình lam như cách của bạn mà k tìm dc acc 9. mình có thue ng ta cày rồi, h mình tự cày thì k tìm ra acc 9. gần 20 acc nhỏ rồi, sao ng cày họ nhận đc mình k tìm dc chỉ mình vs , tks bạn trước!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái này để Yu check lại xem nhé

      Xóa
    2. Yu ơi cho mình hỏi , acc thầy chỉ nhận dc 2 acc clone trong 1 ngày , tức là ngày sau có nhận dc dồn 2 acc clone tiếp ko hay phải hủy 2 acc cũ đi ...

      Xóa
    3. ngày sau có thể làm hết nv của 2 trò đang có hôm qua, sau khi đủ chỉ tiêu thì hủy đi, nhận 2 trò mới trong ngày

      Xóa
  17. Ad cho mình hỏi, acc chính mình bên server Kẹo Dâu đã hủy hết học trò cũ. Giờ mình muốn nhận học trò clone bên server Bùng Nổ mà không được. Acc chính mình chưa có thầy. Mình tìm cũng khá nhiều bằng acc clone rồi mà không được. Mình đã kiếm ở nhiều khung giờ khác nhau. Không biết lý do tại lag, hay tại server fix không cho nhận trò theo kiểu Ad hướng dẫn như trên, hay tại Kẹo Dâu không kiếm được trò. Ngoài ra, nếu có cách farm nào khác cho server Kẹo Dâu Ad chỉ giúp mình nghen. Tks Ad nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chắc là sv khác nhau hk nhận đc ấy mik cũng như pn nhưng khác cái sv

      Xóa
  18. sau mình ko tìm đk acc chính hả ad?

    Trả lờiXóa
  19. ad ơi..acc mình đã tìm 40acc clone mà vẫn không thấy ??? pải làm sao đây ??? :(

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by ITEMTOUCH © 2015 - 2016

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.