Top Ad unit 728 × 90

HOT

random

Kinh nghiệm Farm Sao tham khảo cho TOUCHer

Tại sao phải Farm Sao?
Có thể rất nhiều bạn chưa tìm hiểu về hệ thống Chòm Sao của TOUCH, khi tìm hiểu rồi các bạn sẽ khó có thể bỏ qua đồ từ hệ thống này. Nhất là đối với các gamer không có sở thích nạp tiền, hệ thống Chòm Sao chính là cung cấp cho các bạn những đồ thời trang, trang sức, cánh khiến cho nhân vật của bạn trở nên lấp lánh, phong cách hơn bao giờ hết tại học viện TOUCH!

Hiện tại trong hệ thống Chòm sao đã update tới Chòm Sao thứ 4 là Cancer. Tương ứng sẽ có 5 bộ thời trang, cánh, trang sức, trượng mang phong cách của các Chòm Sao. Số lượng Sao cần để đổi mỗi bộ thời trang này là rất lớn lên 3000-6000 Sao. >>Xem thêm về Hệ thống Chòm Sao và Đồ kiếm được từ hệ thống này.

Vậy thì làm sao farm Sao có hiệu quả nhất?
Mỗi ngày TOUCher chúng ta có khoảng 20-30 ván nhảy có khả năng xuất hiện Sao (20 ván từ T2-T6, 30 ván vào T7-cn). Làm sao để tận dụng 20-30 ván này kiếm được nhiều Sao nhất trong khi Sao xuất hiện random trong mỗi ván nhảy. Dưới đây chính là cách mà các TOUCHer kỳ cựu thường áp dụng để farm sao hiệu quả, các TOUCher chúng ta hãy học hỏi nhé!

- Chọn bài nhảy farm sao: No Other, Tell Me Why, Zoom Zoom Zoom, ...
- Chọn độ khó: 5 sao (2,3,4,6 đều có thể có sao cao)
- Sử dụng thẻ x2 Sao trong mỗi ván nhảy (dành cho TOUCHer có khả năng nạp tiền)

Cũng có nhiều bài khác cho khả năng xuất hiện Sao cao, tuy nhiên thường thấy nhất vẫn là 20-30 ván liên tục chỉ nhảy No Other, hoặc chỉ nhảy Tell Me Why. Có thể duy trì liên tục độ khó 5 sao, hoặc đổi độ khó khi thấy không còn Sao xuất hiện trong bài nhảy nữa. Cách này khá buồn ngủ vì phải chơi 20-30 ván chỉ nhảy 1 bài, thường các toucher tắt nhạc - bật nhạc ngoài =)). Đây là cách TOUCHer áp dụng để farm sao nhiều nhất!

Một số lại thấy rằng cần đợi 1 khoảng thời gian 2-3p sau khi kết thúc ván nhảy mới vào ván tiếp theo, theo họ thì cần thời gian để hồi Sao. Nhiều khi cách nghĩ này cũng khá hiệu quả

Một số lại thấy rằng vẫn là áp dụng cách đầu tiên nhưng nhảy full 6 người, độ khó 5 hoặc 6 sao lại có khả năng tăng số lượng sao xuất hiện trong ván nhảy. Cách này nhiều người thấy hiệu quả

Lại có người cho rằng nhảy 1 mình áp dụng cách đầu tiên lại có hiệu quả hơn, nên đóng cửa room và tự kỷ. Thi thoảng thì mình cũng áp dụng cách này và cũng khá hiệu quả :D

Một số khác lại thấy rằng nhảy chọn bài trong list bài có khả năng cho Sao cao, mỗi bài nhảy 1 lần. Số này thường có list bài farm sao riêng. So với cách farm sao đầu tiên thì cách này dễ chịu hơn, không bị nhàm chán vì nhạc được đổi liên tục.

Một số TOUCher mê tín hơn, sau nhiều lần chiêm nghiệm, họ thấy rằng, trước khi farm sao nên chọn lại chòm sao sinh của nhân vật, xem chòm sao nào có điểm may mắn cao nhất thì chọn (điểm may mắn của chòm sao càng cao thì tỷ lệ ra sao càng cao), sau đó mới tiến hành farm sao. Cũng là một cách nên thử!

Dù là cách farm sao nào đi nữa, Toucher cũng có thể dùng thêm thẻ buff x2 số lượng sao thu được trong ván nhảy. Yêu cầu tốn R (phải nạp tiền vào mới có R nhé). Muốn sử dụng cần mua thẻ bằng cách bấm vào biểu tượng sao góc trên bên trái màn hình game, gõ số lượng thẻ muốn mua, bấm mua. Sau khi đã có, chỉ cần vào ván nhảy, số thẻ buff sẽ bị trừ đi 1/mỗi ván và đương nhiên số sao thu được sẽ x2

Trên đây là những cách farm sao được các TOUCHer kỳ cựu áp dụng, còn Bạn có cách farm sao nào khác nữa? hãy chia sẻ cùng mọi người ở đây nhé!

Chúc các TOUCher chúng ta áp dụng thành công và farm được thật nhiều sao!
Kinh nghiệm Farm Sao tham khảo cho TOUCHer Reviewed by Rubyzu on 08:47:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by ITEMTOUCH © 2015 - 2016

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.