Top Ad unit 728 × 90

HOT

random

Dịch dung - Phẫu thuật thẩm mĩ trong TOUCH bạn đã thử ?!

"Dịch dung - Phẫu thuật thẩm mĩ" là một trong những tính năng đặc sắc của TOUCH, với tính năng này TOUCHer có thể thoả sức "Phẫu thuật" khiến cho nhân vật mang khuôn mặt hoàn toàn khác biệt, phong cách riêng và không hề đụng hàng với người khác. Tính năng cho phép hiệu chỉnh từ chỉnh chi tiết nhỏ nhất trên khuôn mặt nhân vật đó nha. Đặc biệt chỉ mất R khóa khi sử dụng tính năng này, với TOUCHer thì kiếm R khóa rất dễ dàng phải ko nè!
Lưu ý:
- Muốn xem ảnh lớn Click chuột trái vào hình
- Muốn tải ảnh về kích phải chuột vào ảnh, chọn "Lưu liên kết thành" hoặc "Save link as" 
1. Tính năng Phẫu thuật thẩm mỹ (dịch dung):
Để thoát khỏi nhàm chán khi phải dùng khuôn mặt cơ bản, tạo ra những mẫu dịch dung đẹp mang phong cách riêng, các toucher hãy đọc kỹ những hướng dẫn chi tiết sau đây:

- Vào Shop -> chọn thẻ "Phấn". (Thẻ này chứa tất cả những item và tính năng cần thiết giúp bạn "chỉnh hình" và trang điểm cho khuôn mặt.)
- Tại thẻ "Chỉnh": thay đổi các thông số phù hợp bằng cách kéo các thanh, hoặc gõ số trực tiếp. Trong khi thay đổi thì nhìn sự thay đổi của khuôn mặt ở bên trái. Hiệu chỉnh khi nào vừa ý thì thôi.

Ngoài ra để tăng thêm độ chân thực khi hiệu chỉnh mặt:
Các bạn vừa hiệu chỉnh vừa kết hợp với thay đổi kiểu màu Da, Lông mày, Tròng mắt, đánh bóng mắt, đánh má, tô môi thậm chí có thể thêm cả vài kiểu săm mặt nữa. Những item này bạn có thể tìm thấy ở các thẻ cùng hàng với thẻ "Chỉnh".

Sau khi đã vừa ý, tại giao diện thẻ "Chỉnh" bấm nút "Mua" để mua, chọn Vĩnh viễn, bấm Ok sẽ trả phí R khóa, thẻ dịch dung (cá tính hóa) sẽ xuất hiện trong tủ đồ. Bấm sử dụng thẻ để dịch dung

Và hình trên chính là kết quả sau khi mà Yu đã tiến hành dịch dung nhân vật của mình. Nhân vật của Yu đã thay đổi một cách toàn diện!

2. Sao chép Dịch dung:
Đôi khi bạn lướt Bảng Xếp Hạng, nhìn thấy khuôn mặt và phong cách của họ thật lung linh, bạn ưa thích muốn sở hữu kiểu khuôn mặt đó. Không có gì là khó cả, chỉ 1 vài cái click chuột, bạn có thể sở hữu ngay!

Bạn bấm "Mua nhanh" dưới chân nhân vật muốn sao chép dịch dung. Sau đó sẽ hiển thị 1 bảng đồ đạc người này đang mang

Bạn loại bỏ các đồ khác bằng cách bấm Xóa. Chỉ để lại thẻ dịch dung (cá tính hóa) và các item liên quan tới trang điểm (nếu không có tiền R thì bạn bấm xóa các item bắt buộc phải mua bằng R đi):

Có thể thay đổi mua 7 ngày thành mua vĩnh viễn, sau đó bấm "Mua trọn bộ" để tiến hành mua nhanh, sẽ hiện khung đặt tên cho thẻ, bạn gõ tên mới , bấm ok. Thẻ đã được mua về tủ đồ với điều kiện bạn còn R khóa nha :3


Chúc các TOUCHer nhà ta có được kiểu gương mặt ưng ý!
Dịch dung - Phẫu thuật thẩm mĩ trong TOUCH bạn đã thử ?! Reviewed by Rubyzu on 09:59:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by ITEMTOUCH © 2015 - 2016

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.