Top Ad unit 728 × 90

HOT

random

Cùng khám phá phần thưởng của boss Club mới Mèo đột kích - Garnet

Boss Club mới Mèo đột kích - Garnet được ra mắt vào tháng 12 vừa qua. Bạn đã khám phá chưa?! Hãy kêu gọi Leader của CLub mở hoạt động nhé. Phần thưởng boss CLub mới cực dễ thương. Với giải nhất là sao bay (30 ngày)

Cách tham gia hoạt động boss club, cách sử dụng buff được tăng tấn công nhận nhiều phần thưởng hơn - và tất cả những vấn đề liên quan tới hoạt động đã được nhắc trong bài viết về Boss CLub rồi nhé!

Nào chúng ta cùng khám phá xem boss CLub mới Mèo đột kích - Garnet có gì khi mà phải Tốn 1000 Vừng để gọi Boss. Phần thưởng "chất" hơn các boss còn lại chăng? Hãy tự mình đánh giá nhé ^^

Vòng quay thưởng boss club 1000: với nhiều phần thưởng lạ lẫm
như: Quà Lắc Chu Tước, Quà Minimalist, Quà Amber, và giải đắt giá nhất Clawsman dùng 3 cái có thể hợp thành sao bay đáng yêu.

Quà Amber (Mắt kính) và Lắc tay Chu Tước (30day):

Quà Minimalist : chứa vòng cổ Simple 30D


Quà Clawsman dùng 3 cái có thể hợp thành Raider Cat. Raider Cat rất đáng yêu, bay quanh đầu nhân vật nha, khác với các loại sao bay khác hiện có trong TOUCH đấy

Những món quà lạ lẫm này bạn đã sở hữu chúng chưa, hãy làm giàu cho bộ sưu tập những món đồ lạ lẫm của mình bằng việc tham gia hoạt động Boss Club - Mèo đột kích - Garnet ngay hôm nay!
Cùng khám phá phần thưởng của boss Club mới Mèo đột kích - Garnet Reviewed by Rubyzu on 19:19:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by ITEMTOUCH © 2015 - 2016

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.