Top Ad unit 728 × 90

HOT

random

Hướng dẫn làm nhiệm vụ Active - lợi ích khi làm loạt nhiệm vụ này

Mới đây khi kiểm tra lượt truy cập vào blog item thông qua từ khóa, Yu đã rất ngạc nhiên khi có TOUCHer search cụm từ "hướng dẫn nhiệm vụ active 5". Rồi Yu nhận ra rằng không phải TOUCher nào cũng biết và hiểu rõ về nhiệm vụ này. Hôm nay Yu xin hướng dẫn các TOUCher nào vẫn còn đang bỡ ngỡ nhé!

Nhiệm vụ Active cụm từ dùng để ám chỉ các nhiệm vụ mà TOUCher cần làm để lấy được các gói thưởng trong giao diện Thưởng Active (Thưởng Event ngày).

Hoàn thành các gói thưởng hoạt động (gọi là các gói Active), TOUHer có thể nhận được các thẻ Exp, các buff (buff x2, buff sao,...), tiền xu, thẻ action, đặc biệt có thể nhận được cả thẻ R khóa! Ngoài ra hoàn thành xong và nhận gói thưởng Active 4 Toucher có thể tăng 50 điểm cống hiến Club cá nhân nữa đấy!

Khi bạn nghe ai nói làm Active4 lập tức bạn hiểu: là làm các nhiệm vụ để lấy được gói Active4

Để kiểm tra nhiệm vụ Active bạn đã làm tới đâu, bạn vào giao diện thưởng Active

Từ thứ 2 - thứ 6: trong giao diện thưởng Active có 4 gói TOUCHer có thể nhận thưởng

Thứ7, cn: có 5 gói trong giao diện thưởng Active, và gói thứ 5 có thưởng hậu hĩnh hơn nhiều (có phần thưởng 200R khóa)

Để nhận được các gói này, rất đơn giản, TOUCher chỉ việc hoàn thành xong các điều kiện trong giao diện để kiếm điểm. Nút nhận phía dưới các gói sẽ hiện lên khi đủ điểm nhận.
Giao diện Thưởng Event ngày (Active) của T7, Cn - có 5 hộp - trên hình là Yu đã hoàn thành xong Active 5 nhận đủ cả 5 gói

Hướng dẫn làm nhanh nhất:
Trước khi làm bạn nhìn 1 lượt trong giao diện các điều kiện yêu cầu là gì, hoàn thành thì dc bao nhiêu điểm. Sau đó kết hợp làm sao cho nhanh nhất. Yu có 1 vài bí quyết như sau:
- Đối với yêu cầu đăng nhập và onl thì rất dễ, bạn chỉ việc login rồi treo nick nếu không có thời gian nhảy.
- Yêu cầu "Làm nhiệm vụ ngày và nhiệm vụ random" thì khó hơn chút, bạn vào biểu tượng Nhiệm vụ, nhận các nhiệm vụ ngày và nhiệm vụ random (nếu chưa có nv random thì có thể treo khi nào có nhiệm vụ thì làm), nhảy để hoàn thành các nhiệm vụ này. Khó ở chỗ cần phải nhảy cùng người chơi khác, nhờ bạn bè thì nhanh nhất khỏi phải kiếm room, nhảy với người không quen hoặc phải chờ đợi mất thời gian

- Thứ 7, Cn sẽ có thêm 2 yêu cầu "Nhảy couple và nhảy bubble": để làm nhanh không phải nhảy nhiều ván, trước khi vào nhảy bạn chọn kiểu nhảy Couple bubble. Nếu bạn không phải chủ room thì có thể yêu cầu chủ room chỉnh, hoặc vào room nào nhảy Couple bubble nhảy cùng họ
- Thứ 7, Cn cũng sẽ có thêm yêu cầu "Vote cho người chơi khác": khi nhảy chú ý vote luôn là hoàn thành nhanh thôi.

Các ngày thường thì có thể bỏ qua nhưng đừng bỏ qua Gói Active 5 của T7 và CN nhé các bạn, Cơ hội kiếm R khóa mua đồ là đây.

Hãy đọc thêm về bài viết cách kiếm R khóa nhanh và nhiều cùng với quyền năng của R khóa nhé, rất nhiều thời trang đẹp, đồ đẹp đang chờ bạn ở phía trước với R khóa đấy.
Cũng đừng coi thường tiền xu nhé các bạn, đọc thêm bài về tiền xu bạn sẽ thấy Yu nói có lý thế nào :D

Hướng dẫn làm nhiệm vụ Active - lợi ích khi làm loạt nhiệm vụ này Reviewed by Rubyzu on 21:40:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by ITEMTOUCH © 2015 - 2016

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.