Top Ad unit 728 × 90

HOT

random

Farm xu - cách kiếm nhiều xu mỗi ngày

1. Xu là gì?! 
Xu (tiền game) - là một loại tiền chính trong game. Gamer có thể kiếm được thông qua việc tham gia nhảy, nhảy càng chính xác, càng nhiều combo thì tiền nhận được càng nhiều. Tuy nhiên còn có rất nhiều cách nhận được xu khác nữa.
Đối với các TOUCher không nạp tiền vào game thì tiền Xu và tiền R khóa là cực kỳ quan trọng.

2. Xu thường sử dụng trong:
- Mua sắm đồ trong shop: (những đồ có thể mua được bằng tiền Xu) tuy không được đẹp bằng những đồ mua bằng R khóa hay R (tiền nạp vào game) nhưng nếu bạn biết cách DIY và phối hợp trang phục, dù bất kỳ đồ nào cũng trở nên cá tính và long lanh.
- Dùng trong cống hiến Club: khi tham gia Club bạn sẽ buộc phải thực hiện cống hiến, không nhiều thì ít. Và hiện nay TOUCH chỉ cho phép cống hiến bằng Xu chứ không dùng loại tiền nào khác. 100 xu/ 1 điểm , mỗi ngày có thể CH tối đa 10000 xu (~100 điểm)
- Dùng trong tặng hoa bạn bè: sau khi tặng hoa sẽ nhận được bong bóng, tập hợp nhiều bong bóng có thể hợp được nhiều item thú vị. Mất 1999 Xu/ 1 hoa, mỗi ngày được tặng 3 hoa
- Dùng trong tặng hoa Couple tăng điểm like: điểm like dùng trong up level nhẫn. Mất 1999 Xu/ 1 hoa, mỗi ngày được tặng 3 hoa
- Dùng trong nuôi dạy Baby: cho ăn (3000xu / lần) và up điểm trưởng thành (2000xu/lần) , mở sn baby (5000xu/ lần). Xem thêm nuôi dạy Baby (Sinh - Thời kỳ Tã lót - Thời kỳ Nhi Đồng)
- Dùng trong các thao tác chia tay bắt buộc 1000 xu / lần
...

3. Cách Farm xu nhiều mỗi ngày:
Toucher nên làm tất cả những cách sau để farm được nhiều xu nhất
- Nhảy hết số ván cho Sao mỗi ngày (20-30 ván) với độ chính xác, combo, xếp hạng càng cao càng tốt.
- Làm hết nhiệm vụ có trong bảng nhiệm vụ, sau khi làm hết nhiệm vụ, bạn treo 1 thời gian sau sẽ tự động có nhiệm vụ mới. Mỗi nhiệm vụ đều có số lượng xu kha khá, làm càng nhiều thì số xu tích được càng nhiều.
- Mở bảng Active (hoạt động ngày) làm hết các yêu cầu trong đó. Mở tất cả các hộp active nhận được (1->5) cũng sẽ nhận được 1 số lượng xu khá lớn
- Tham gia đầy đủ Event: Event x2 Xu (T5 hàng tuần), Event Happy Party (T6 hàng tuần), Event Boss TG (T7 hàng tuần), event Boss Club (nếu Club tổ chức), Event Đu quay Lucky2. Các event đều có thể cho bạn Xu, trong đó hoạt động thu được nhiều Xu nhất đó là Event Happy Party, Toucher đừng nên bỏ lỡ nhé
- Ngoài ra còn 1 cách khác cho khá nhiều xu đó là dùng điểm thầy trò đổi Xu, cứ 10 điểm thì đổi được 500 Xu. Điểm thầy trò còn dùng để đổi được nhiều đồ đẹp khác, toucher nên cân nhắc để sử dụng điểm thầy trò kiếm được một cách hợp lý nhất nhé! (đọc Kinh nghiệm farm điểm thầy trò)
- Khi bạn có Couple, Baby sẽ trở thành đứa con chung, bạn và couple đều có thể sử dụng Xu nuôi dạy Baby vậy nên hãy cố gắng tìm cho mình couple nhé!
...

Cũng có thể kiếm được 1 lượng lớn xu bằng lợi ích khi lên VIP hoặc lợi ích khi Nạp tiền lần đầu...
Đối với các toucher mới, sẽ có 1 lượng lớn xu nhận được trong hoạt động quà 7day và hoạt động Quà 9day (hoạt động quà 9day chỉ mở trong 9 ngày đầu server mới)

Bạn có cách khác để farm xu, hãy chia sẻ thêm với mọi người ở phần comment nhé
Chúc các toucher chúng ta có thể farm được thật nhiều xu!

(hình ảnh cho bài viết sẽ được update thêm sau)
Farm xu - cách kiếm nhiều xu mỗi ngày Reviewed by Rubyzu on 09:39:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by ITEMTOUCH © 2015 - 2016

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.